Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội
Công ty cổ phần Địa Ốc Kim Quang được thành lập từ năm 2012. Hơn 6 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình hoạt động chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến nhằm phát triển các dự án cho thuê văn phòng vì mục tiêu lợi ích của khách hàng.
Để tìm thuê được văn phòng đúng với nhu cầu, bạn cần phải xem xét, tính toán một cách thông minh và chính xác. Điều này không ai làm tốt hơn những nhân viên môi giới trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, chúng tôi luôn cập nhật thông tin về thị trường, am hiểu về ưu và nhược điểm của từng tòa nhà. Vì vậy, tại sao bạn không chọn thuê văn phòng từ Kim Quang thay vì chọn làm việc trực tiếp với chủ đầu tư để được hưởng nhiều lợi ích như sau:
1. Về thời gian:
Thông qua Kim Quang, bạn sẽ biết được tất cả những thông tin cần biết về tòa nhà và văn phòng muốn thuê. Chúng tôi luôn nắm được tất cả thông tin cần thiết về tòa nhà và văn phòng doanh nghiệp muốn thuê. Nếu doanh nghiệp không thích hoặc cảm thấy văn phòng này không phù hợp với công ty mình thì chúng tôi sẽ giới thiệu những văn phòng khác hoặc tòa nhà khác.
Còn nếu doanh nghiệp tự tìm và thuê văn phòng trực tiếp từ chủ đầu tư và không thông qua môi giới thì sẽ mất rất nhiều thời gian để đi tìm tòa nhà uy tín rồi văn phòng phù hợp và thông tin của chủ đầu tư.
2. Về nhu cầu:
Sau khi tiếp nhận nhu cầu về thuê văn phòng của doanh nghiệp, công ty chúng tôi sẽ tìm và lọc ra những văn phòng nào phù hợp với yêu cầu đặt ra để giới thiệu cũng như tư vấn cho chủ doanh nghiệp. Nếu đơn vị thuê muốn biết về thông tin của tòa nhà hay văn phòng thì chúng tôi đều có thể giải đáp thắc mắc.
Nếu doanh nghiệp tự đi thuê văn phòng thì sẽ phải mất thời gian để chọn địa điểm, tòa nhà phù hợp, rồi đánh giá các văn phòng trong tòa nhà, và cuối cùng là lựa chọn ra được văn phòng phù hợp. Phía doanh nghiệp cũng phải tự điều tra các thông tin về chủ đầu tư, sự uy tín của tòa nhà rồi mới đưa ra quyết định thuê.
3. Về giá thuê:
Rất nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng tự đi tìm thuê văn phòng sẽ được giảm giá thuê, tuy nhiên thật sự họ không biết rõ giá gốc của tòa nhà nên khi chủ đầu tư đưa ra giá thuê dù giá cao hơn, doanh nghiệp cũng không biết được. Qua quá trình thương lượng thì giá thuê có thể được giảm xuống nhưng không đáng kể so với giá thật. Đối với doanh nghiệp đi thuê văn phòng thì thật sự giá cả thuê chỉ là tham khảo thôi chứ họ không thể biết được giá thuê thật sự.
Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp thuê văn phòng thông qua môi giới thì lại được nhiều lợi ích từ việc tiết kiệm chi phí. Do nhà môi giới nắm được giá gốc nên họ thường đưa ra mức giá có chênh lệch nhưng không nhiều và sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp và tốt nhất với chủ đầu tư cho thuê văn phòng. Sở dĩ có lý do này là vì môi giới được chủ đầu tư ưu tiên về giá thuê do môi giới giới thiệu bất động sản cho nhiều khách hàng và đối tác của chủ đầu tư.
4. Về hợp đồng thuê:
Trong quá trình ký kết hợp đồng, công ty chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra các điểm cần lưu ý, thương lượng các điều khoản trong hợp đồng và hỗ trợ khách hàng tận tình.
Còn nếu doanh nghiệp tự đi tìm thì hợp đồng thuê sẽ do chủ đầu tư soạn thảo và việc của doanh nghiệp thuê là đọc kỹ hợp đồng rồi ký mà không có một chuẩn nào.
5. Về thiết kế nội thất văn phòng:
Sau khi môi giới thành công, chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thiết kế nội thất văn phòng, đồng thời tư vấn một số đơn vị thi công tốt nhất để khách hàng lựa chọn.
Nhưng nếu trực tiếp thuê thì sau khi ký hợp đồng, mọi thiết kế nội thất sẽ do doanh nghiệp tự tìm kiếm đơn vị và chi trả cho việc thiết kế nội thất cho văn phòng của mình. Điều này sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp vì họ không biết công ty thiết kế nào làm có chất lượng.
Ngoài ra, chúng tôi còn:
- Nắm rõ vị trí, khu vực giao thông các tòa nhà văn phòng cho thuê.
- Biết rõ giá thuê tòa nhà nào là phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn trong thời gian ngắn nhất
- Biết rõ tòa nhà phù hợp với từng mục đích thuê.
- Chúng tôi cam kết mức giá thấp nhất và các điều khoản tốt nhất.
- Tư vấn cho khách thuê cách sửa chữa nâng cấp, thay đổi không gian, kiến trúc, phong thủy để việc kinh doanh thuận lợi, tiết kiệm chi phí thuê.
- Đưa khách đi xem văn phòng miễn phí bằng ô tô
- Không thu phí môi giới của khách thuê.
- Có thông tin văn phòng đầy đủ trên website để khách xem trước.
- Dành toàn thời gian trong việc dẫn khách đi xem văn phòng, chủ động hẹn trước các cuộc gặp tránh mất thời gian cho khách.
- Nhiệt tình, chuyên nghiệp với công việc của mình.
Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp phủ khắp 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin tưởng, dịch vụ cho thuê văn phòng của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng đúng với phương châm chúng tôi đã đề ra: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN !!!
Xem thêm vì sao giá thuê các cao ốc văn phòng quận 1 lại cao hơn các quận khác tại đây:
0 nhận xét:
Đăng nhận xét