Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

ĐỊA ỐC KIM QUANG TUYỂN DỤNG THÁNG 05/2020

1. NHÂN SỰ
    Số lượng: 01
 
    1.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
       - Chấm công và báo cáo hằng tháng số lượng nhân sự của công ty
       - Tuyển dụng nhân viên cho các bộ phận của công ty khi có nhu cầu.
       - Tổ chức các buổi sinh hoạt nội bộ công ty và giao lưu với các công ty đối tác
       - Hỗ trợ hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội
       - Theo dõi nhân sự nghỉ việc.
 
    1.2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
       - Lương 8 triệu/tháng
       - Phụ cấp cơm trưa
       - Chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ theo quy định của Pháp luật
       - Du lịch hàng năm
       - Lương tháng 13
       - Nghỉ lễ theo lịch nhà nước
       - Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
       - Tăng lương theo năng lực không định kỳ
 
    1.3. YÊU CẦU KHÁC
       - Độ tuổi: 22 – 30
       - Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự từ Cao đẳng trở lên.
       - Có kinh nghiệm 1 năm tại các vị tri tương đương.
       - Hiểu biết cơ bản về Luật Lao động.
       - Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
       - Sử dụng tốt Microsoft Word + Excel
       - Sử dụng được Tiếng Anh là một lợi thế.
 
2. TELESALE
    Số lượng: 06
 
    2.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
       - Gọi điện cho khách hàng theo Data có sẵn
       - Giới thiệu dịch vụ cho khách hàng và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của Công ty.
       - Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về năng suất và chất lượng công việc được giao
       - Có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực telesale
 
    2.2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
       - Lương 7 triệu/tháng + Hoa hồng 2% + thưởng theo chương trình thi đua của công ty.
       - Phụ cấp cơm trưa
       - Chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ theo quy định của Pháp luật
       - Du lịch hàng năm
       - Lương tháng 13
       - Nghỉ lễ theo lịch nhà nước
       - Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
       - Được đào tạo trước khi làm việc.
       - Có cơ hội thăng tiến (Trưởng nhóm, Quản lý...)
       - Tăng lương theo năng lực không định kỳ
 
    2.3. YÊU CẦU KHÁC
       - Độ tuổi: 22 – 30
       - Tốt nghiệp trung cấp.
       - Siêng năng, trung thực, chịu khó.
       - Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
       - Nhân nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
       - Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
       - Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tư vấn bảo hiểm/tài chính, telesales là một lợi thế.
 
3. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    Số lượng: 02
 
    3.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
       - Gọi điện thoại hỏi thăm, gửi mail, trao quà cho khách hàng cũ tại công ty.
       - Ghi nhận thông tin chính xác các khách hàng cũ phát sinh nhu cầu thuê văn phòng vào hệ thống của công ty.
       - Hoàn thành các báo cáo cá nhân theo quy định
       - Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao phó
 
    3.2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
       - Lương 8 triệu/tháng.
       - Phụ cấp cơm trưa
       - Chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ theo quy định của Pháp luật
       - Du lịch hàng năm
       - Lương tháng 13
       - Nghỉ lễ theo lịch nhà nước
       - Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
       - Được đào tạo trước khi làm việc.
       - Có cơ hội thăng tiến (Trưởng nhóm, Quản lý...)
       - Tăng lương theo năng lực không định kỳ
 
    3.3. YÊU CẦU KHÁC
       - Độ tuổi: 22 – 30
       - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng, Marketing...
       - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng, internet …
       - Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
       - Nhân nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
       - Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
       - Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí call center hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế
 
4. KINH DOANH
    Số lượng: 06
 
    4.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
       - Chăm sóc khách hàng công ty giao, tư vấn, giải quyết thắc mắc cho khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng.
       - Hướng dẫn khách đi xem văn phòng
       - Hỗ trợ đàm phán, thương lượng, chốt hợp đồng giữa khách hàng và quản lý, chủ đầu tư toà nhà văn phòng.
       - Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ
       - Chủ động xây dựng mối quan hệ với khách hàng, với quản lý, chủ đầu tư toà nhà văn phòng trong khu vực được phân công.
       - Đi thị trường và lên mạng internet để tìm kiếm văn phòng mới, cập nhật website công ty.
       - Thực hiên kế hoạch, mục tiêu mà công ty đề xuất.
       - Báo cáo lại công việc cho cấp trên.
 
    4.2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
       - Mức lương: 5,8 triệu – 8 triệu
       - Mức hoa hồng cao từ 28% - 30% + thưởng ….
       - Phụ cấp cơm trưa
       - Du lịch hàng năm
       - Lương tháng 13
       - Nghỉ lễ theo lịch nhà nước
 
    4.3. YÊU CẦU KHÁC
       - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
       - Có đam mê mạnh liệt với việc kinh doanh bất động sản.
       - Giao tiếp tốt tiếng Việt, nếu có khả năng giao tiết tốt tiếng Anh sẽ được ưu tiên công việc tiếp xúc với đối tác nước ngoài.
       - Có kiên nhẫn, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao.
       - Sử dụng thành thạo Word, Excel, thao tác tốt trên trình duyệt Internet.
 
 
5. THỜI GIAN LÀM VIỆC
     Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 17h30
 

6. Địa điểm

    Nộp CV tại 44 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, quận Bình Thạnh, Tp. HCM
    Hoặc qua email: truonglai.kimquang@gmail.com
    Cú pháp: [ỨNG TUYỂN_TÊN_VỊ TRÍ]
    Hotline: 0374 440 590
 
Các bạn có nhu cầu tìm việc làm nhân viên kinh doanh tại Tp. Hồ Chí Minh vui lòng gửi về địa chỉ ở trên.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét