1. NHÂN SỰ
Số lượng: 01
1.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chấm công và báo cáo hằng tháng số lượng nhân sự của công ty
- Tuyển dụng nhân viên cho các bộ phận của công ty khi có nhu cầu.
- Tổ chức các buổi sinh hoạt nội bộ công ty và giao lưu với các công ty đối tác
- Hỗ trợ hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc.
1.2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương 8 triệu/tháng
- Phụ cấp cơm trưa
- Chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ theo quy định của Pháp luật
- Du lịch hàng năm
- Lương tháng 13
- Nghỉ lễ theo lịch nhà nước
- Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
- Tăng lương theo năng lực không định kỳ
1.3. YÊU CẦU KHÁC
- Độ tuổi: 22 – 30
- Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự từ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm 1 năm tại các vị tri tương đương.
- Hiểu biết cơ bản về Luật Lao động.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
- Sử dụng tốt Microsoft Word + Excel
- Sử dụng được Tiếng Anh là một lợi thế.
2. TELESALE
Số lượng: 06
2.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện cho khách hàng theo Data có sẵn
- Giới thiệu dịch vụ cho khách hàng và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của Công ty.
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về năng suất và chất lượng công việc được giao
- Có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực telesale
2.2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương 7 triệu/tháng + Hoa hồng 2% + thưởng theo chương trình thi đua của công ty.
- Phụ cấp cơm trưa
- Chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ theo quy định của Pháp luật
- Du lịch hàng năm
- Lương tháng 13
- Nghỉ lễ theo lịch nhà nước
- Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến (Trưởng nhóm, Quản lý...)
- Tăng lương theo năng lực không định kỳ
2.3. YÊU CẦU KHÁC
- Độ tuổi: 22 – 30
- Tốt nghiệp trung cấp.
- Siêng năng, trung thực, chịu khó.
- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
- Nhân nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tư vấn bảo hiểm/tài chính, telesales là một lợi thế.
3. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng: 02
3.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại hỏi thăm, gửi mail, trao quà cho khách hàng cũ tại công ty.
- Ghi nhận thông tin chính xác các khách hàng cũ phát sinh nhu cầu thuê văn phòng vào hệ thống của công ty.
- Hoàn thành các báo cáo cá nhân theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao phó
3.2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương 8 triệu/tháng.
- Phụ cấp cơm trưa
- Chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ theo quy định của Pháp luật
- Du lịch hàng năm
- Lương tháng 13
- Nghỉ lễ theo lịch nhà nước
- Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến (Trưởng nhóm, Quản lý...)
- Tăng lương theo năng lực không định kỳ
3.3. YÊU CẦU KHÁC
- Độ tuổi: 22 – 30
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng, Marketing...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng, internet …
- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
- Nhân nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí call center hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế
4. KINH DOANH
Số lượng: 06
4.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng công ty giao, tư vấn, giải quyết thắc mắc cho khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng.
- Hướng dẫn khách đi xem văn phòng
- Hỗ trợ đàm phán, thương lượng, chốt hợp đồng giữa khách hàng và quản lý, chủ đầu tư toà nhà văn phòng.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ
- Chủ động xây dựng mối quan hệ với khách hàng, với quản lý, chủ đầu tư toà nhà văn phòng trong khu vực được phân công.
- Đi thị trường và lên mạng internet để tìm kiếm văn phòng mới, cập nhật website công ty.
- Thực hiên kế hoạch, mục tiêu mà công ty đề xuất.
- Báo cáo lại công việc cho cấp trên.
4.2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 5,8 triệu – 8 triệu
- Mức hoa hồng cao từ 28% - 30% + thưởng ….
- Phụ cấp cơm trưa
- Du lịch hàng năm
- Lương tháng 13
- Nghỉ lễ theo lịch nhà nước
4.3. YÊU CẦU KHÁC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có đam mê mạnh liệt với việc kinh doanh bất động sản.
- Giao tiếp tốt tiếng Việt, nếu có khả năng giao tiết tốt tiếng Anh sẽ được ưu tiên công việc tiếp xúc với đối tác nước ngoài.
- Có kiên nhẫn, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, thao tác tốt trên trình duyệt Internet.
5. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 17h30
6. Địa điểm
Nộp CV tại 44 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Hoặc qua email: truonglai.kimquang@gmail.com
Cú pháp: [ỨNG TUYỂN_TÊN_VỊ TRÍ]
Hotline: 0374 440 590
Các bạn có nhu cầu tìm việc làm nhân viên kinh doanh tại Tp. Hồ Chí Minh vui lòng gửi về địa chỉ ở trên.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét